The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Martes, Disyembre 3, 2013

Puyat nanaman -.-

Mahal kong talaarawan,

        Panibagong araw nanaman. Normal pa rin ang takbo ng buhay. Pumasok sa paaralan at pagkatapos ay nag-aral nanaman ng Matematika. Hindi nanaman natuloy ang paggawa ng bulletin board dahil iniwan nanaman kami ng aming mga kasama at mga lalaki nanaman ang natira. Umuwi na lamang kami. Hindi namin kayang gawin iyo dahil alam naming wala kaming talento sa pagdidisenyo.
        Gumawa ako ng aking mga takdang aralin. Mayamaya ay dumating na ang aking ate galing sa paaralan at siya naman ang gumamit ng computer. Tumulong muna ako sa aking ina na gumawa ng mga gawaing bahay at kami ay kumain na ng hapunan. Pagkatapos magsikain ay pinanood namin ng aking ate ang ika-4 hanggang ika-6 na kabanata ng Goong/Princess Hours. Para sa akin, parang mabilis ang mga pangyayari. Malalim na ang gabi kaya't natulog na kami ng aking ate.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento