The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Martes, Disyembre 10, 2013

Aga na gumising huli (late) pa rin !?

Mhal kong talaarawan,

        Alas-kwatro pa lang ay gumising na kami ni Raky. Naghanda kami ng aming almusal - nagsaing at nagluto ng ulam. Habang hindi pa luto ang sinaing ay naligo na kami at hinanda ng aming mga gagamitin sa pagpasok. Pagkaluto ng sinaing ay kumain na kami at inayos na rin namin yung loob ng simbahan para sa Morning Prayer and Devotion nila mamaya dahil mula Lunes hanggang Sabado ay may MPD tuwing als-siyete ng umaga. Nahuli pa rin kami ni Raky sa pagpasok kahit maaga kaming gumising.
        Maaga kaming pinauwi sa paaralan dahil meron yatang programa (program) na gaganapin. Paguwi ko sa bahay ay kumain ako at natulog na hanggang alas-siyete ng gabi. Pagkagising ko ay inabutan kong nanunuod sila mama ng "Wonderful Life" kaya't nakinuod na rin ako. Pagkatapos manuod ay gumawa na ako ng aking mga takdang aralin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento