The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Lunes, Disyembre 9, 2013

Epal yung Ulan :(

Mahal kong talaarawan,

        Pagkatapos ng klase ay dumiretso ako sa aming simbahan dahil nagpapatulong ang aming pastor sa akin. Inayos muna namin ni Raky Delgado, kasama ko sa simbahan, yung baner sa harap ng aming simbahan. Hindi gaanong maayos yung pagkakakabit namin kaya inulit namin yung kabilang parte.
        Medyo pagabi na kaya naghanda na kami ng hapunan at kumain na. Pagkatapos kumain ay sinimulan ko na yung pinapagawa sa akin ni Pastor. Pinagsama-sama at inayos ko yung mga impormasyon ng mga simbahan at pastor na kabilang sa IGM Philippines. Medyo naguluhan ako sa mga impormasyon ng ibang pastor kaya't medyo natagalan sa paggawa. Gabi na noon at biglang umulan ng malakas. Sabi ko tuloy sa sarili ko, "Haha ! Walang pasok bukas!", at biglang huminto ang ulan. Nagkwentuhan lang kami buong gabi habang gumagawa at nagkakain ng kung anu-ano. Alas dos imedya (2:30) na kami natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento