The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Lunes, Disyembre 16, 2013

Ang Saya Gumawa sa mga Huling Sandali

Mahal kong talaarawan,

        Lunes nanaman at may pagtataas kami ng bandila sa paaralan. Maaga kaming gumising ng ate ko at kami ay kumain. Pagkatapos ko kumain, natulog ako ulit. Ginising ako ng ate ko at pagkatapos kong maghanda ay huli na kami at hindi na nakaabot sa pagtataas ng bandila.
        Pagkatapos noon ay hindi na ako pumasok sa klase dahil naghanda na kami ng mga opisyal ng SSG para sa aming pagbisita sa kulungan. Pagpunta namin doon ay bitbit kaming konting pagkaen at mga kagamitan uoang maipadama namin ang tunay na diwa ng pasko sa kanila. Pagdating namin doon ay sinalubong nila kami ng awitan at naging masaya ang aming pagbisita roon.
        Nang pauwi na ay gusto ko na sanang dumiretso sa paguwi dahil sobrang inaantok ako ngunit umakyat pa rin kami sa paaralan dahil kung saan daw kami sinundo ay doon babalik. Mabuti nga at bumalik ako sa paaralan dahil meron pala kaming pagpupulong sa organisasyon ng Matematika at Stentor.
        Pagkatapos ng lahat ng ginawa ko sa paaralan ay umuwi na ako. Pagdating ko sa bahay ay natulog agad ako. Alas-siyete na ako nagising. Pasahan pala ng portpolyo namin sa Edukasyon sa Pagpapakatao (EP) bukas at ngayong gabi ko lang ito ginawa. Ang saya talagang gumawa sa mga huling sandali.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento