The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Linggo, Disyembre 15, 2013

Ayoko talagang magpuyat, bakit ganon ?

Mahal kong talaarawan,

        Pagkagising ko ay naligo agad ako habang naghahanda ang aking mga kasama ng umagahan. Pagkatapos kumain ay nagsundo kami ng mga bata. Pagbalik namin ay nagsimula na ang aming Children Ministry. Habang tinutugtugan namin ang mga bata ay nakikita ko sa kanilang mukha ang saya at nakakahawa ang kanilang mga ngiti.
        Pagkatapos naman ng Children Ministry ay nagsimula na ang aming pagsisimba. Ang paksa nito ay ang mga magagandang bagay na dapat nating matutunan mula sa mga bata katulad ng pagiging mapagpakumbaba, busilak ang puso, at masunurin. Pagkatapos naman nito ay nagkaroon kami ng pagpupulong. Ito ang unang pagpupulong namin kay Pastor Noi bilang bagong Senior Pastor ng aming simbahan. Pinagusapan namin ang ilang pagbabago na magaganap sa aming simbahan.
        Antok na antok ako kaya't natulog muna ko. Pagkagising ko ay magsisimula na ang aming nxtGEN. Pagkatapos naman noon ay sama-sama kaming naghapunan. Habang kumakaen ay pinagusapan ulit namin ang aming gaganaping pagdiriwang ng pasko at nagbunotan na rin kami.
        Paguwi ko sa bahay namin. Plano ko na talagang matulog. Pero pagupo ko sa harap ng computer, nawala yung antok ko. Sa pagcocomputer ko ay nagwonload na rin ako ng mga softwares para sa gagawin naming pagdodokumentaryo sa aming paaralan at gabing gabi nanaman ako natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento