The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Lunes, Disyembre 30, 2013

"Diary ng Panget" naman :))

Mahal kong talaarawan,

        Plano ko sanang pumunta sa simbahan ngayon dahil pagkatapos mag Morning Prayer and Devotion ay may pagpupulong tungkol sa mangyayaring Worship Explosion sa pagsalubong sa bagong taon pero hindi ako nakagising ng maaga at 10 ng umaga na ako nagising. Pagkagising ko ay naglinis muna ako ng bahay at naligo na. Nagpahatid kami ni ate kay papa papuntang simbahan. Hindi pala natuloy yung pagpupulong kaya naglinis na lang sila at tumulong na rin ako. Pagkatapos maglinis ay nananghalian na kami.
        Pagkatapos mananghalian ay nagbasa ako ng ebook. Sinimulan kong basahin ang "Diary ng Panget". Pagkatapos namang magbasa ay natulog ako. Pagkagising ay nagpraktis kami para sa "Worship Explosion". Pagkatapos noon ay kumaen na at natulog na maya-maya.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento