The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Martes, Disyembre 24, 2013

Epic Failed!

Mahal kong talaarawan,

        Pagkagising ko ay nagumagahan na agad ako at tinulungan ko si ate na gumawa ng proyekto niya. Pagkatapos noon ay isinaayos ko ang mga tugtog sa bago kong mp3 player. Gumawa rin ako ngayon ng iniwang takdang aralin sa amin at natulog ako.
        Pagkagising ko ay sinamahan ko si mama sa pamamalengke. Niluto na rin namin yung mga pinamili namin at kumain na. Pagkatapos kumain ay nanuod ako ng "The Heirs". Hinantay kong mag-alas dose para batiin ang mga kakilala ko gamit ang cellphone ng "Blessed Christmas!". Habang nag-aantay ako ay nag-patugtog lang ako at kinalikalikot ang cellphone ko. Nang mag-aalas dose na ay sinubukan kong magregister ng unlimited text sa TNT ay sinabing "Service is currently unavailable due to the number of users". Medyo palpak ang plano. Nakakainis lang. Nagpuyat sa wala.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento