The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Lunes, Disyembre 23, 2013

Puro Tulog at Kain at Party ^.^

Mahal kong talaarawan,

        Alas-otso na nang ako ay magising. Pagkagising ko ay naglaba muna kami ni mama habang naglilinis ng loob ng bahay si ate at tumulong rin siya sa pagbabanlaw. Pagkatapos maglaba ay natulog ulit ako. Ginising nila ako ng maghahapunan na. Nagcomputer din ako pagkatapos kumain para gumawa ng talaarawan ko sa blog at natulog ulit ako pagkatapos gumawa.
        Pagkagising ko ay naghanda na kami para pumunta sa simbahan dahil ngayon ang Christmas Part ng mga kabataan. Pagdating namin doo ay naghanda muna kami ng mga kakailanganin. Bago magsimula ay nauna na ang kainan. Sa pansit at lumpia ako nagenjoy.
        Pagkatapos kumain ay nagsimula na ang party. Natuwa ako sa mga palarong pinalaro sa amin ni ate Jen. Halos mapaos na kami sa kakasigaw. Pagkatapos namang maglaro ay nagsalita ng kaunti si Ptr. Noi at nagpalitan na ng regalo. Ang natanggap ko ay damit.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento