The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Miyerkules, Disyembre 18, 2013

Kaya ko to !

Mahal kong talaarawan,

        Maaga ang aming uwian dahil may programa na gaganapin sa paaralan. Dumeretso ako sa aming simbahan at pagkarating ay nagpalit lang ako ng damit at natulog na dahil inaantok ako. Ginisang na lang nila ako para mananghalian.
        Pagkatapos kumain ay nagpagawa si Ptr. Noi kay ate ng isang kard para sa kaarawan ng kanyang kaibigan. Natapos ni ate ang pagguhit ngunit hindi niya ito nakulayan dahil kaylangan pa nilang bumalik sa skul dahil kasali rin sila sa mga magpepresenta kaya't sakin pinakulayan ni pastor yung kard. Nagulat naman ako nung sinabi niya sa akin 'yun kasi hindi ako magaling sa pagkukulay pero tinanggap ko pa rin yun at ginawa ko ang lahat ng aking makakaya para mapaganda yun.
        Pinagpatuloy ko na rin ang ginagawa kong dokumentaryo ng aming simbahan hanggang maghapunan. Matapos naman maghjapunan ay nagsimula na ang aming gawain sa simbahan at ang aming paksa ay ang Pasko. Hindi na rin ako umuwi ng bahay.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento