The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Huwebes, Disyembre 19, 2013

Unang Beses Na Hindi Dumalo sa Christmas Party

Mahal kong talaarawan,

        Maaga pa ay ginising na ako ni Ptr. Noi dahil nagtataka raw siya na pasado alas-sais na ay hindi pa ako gumigising. Akala niya raw ay may pasok ako. Ngayong araw kasi ay Christmas Party namin sa skul pero hindi ako pumunta. Ito ang unang beses na hindi ako sumali sa Christmas Party ng skul.
        Pagkatapos ng aming Morning Prayer and Devotion (MPD, nagumagahan na kami at nagsimulang maglinis. Maraming lata sa aming simbahan dahil laging de lata ang aming inuulam kaya inutusan ako ng pastor namin na tupiin ko ang mga ito para ibenta namin mamaya at nakaipon ako ng isang sako.
        Tanghali na kami natapos sa lahat ng gawain at kumain na kami. Matapos namang kumain ay pinagpatuloy ko ang paggawa ko ng dokumentaryo. Habang gumagawa ako ay dumating naman ang mga kasama kong kabataan kaya ibinenta na namin yung mga lata at umuwi na ako.
        Pagkauwi ko ay nanuod kami ng Transformers at natapos na namin lahat ng sequel nito. Pagkatapos namang manuod ng Transformers ay nanuod kami ng Goong/Princess Hours.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento