The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Huwebes, Disyembre 26, 2013

Nkakaadik pala magbasa ? Ng ebook?

Mahal kong talaarawan,

        Pagkagising ko ng alas-ionse ay kumain na agad ako. Naglinis ako ng bahay at pagkatapos ay nagbasa lang ng ebook na "Ang Boyfriend Kong Artista". Sinubukan ko lang magbasa pero nagenjoy ako at halos hindi na ako nakakain sa tamang oras.
        Pagkatapos kong magbasa ng ebook ay nagbasa naman ako sa internet tungkol sa photoshop. Nagpagawa rin sakin si ate ng banner para sa website niya. Pinagawa kasi sila ng guro nila ng website gamit ang HyperText Markup Language (HTML) at nagpagawa siya sakin ng banner para ilagay sa website niya.
        Naghapunan na ako pagkatapos magcomputer. Pagkatapos ko naman kumain ay nagbasa ulit ako ng ebook hanggang gabi.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento