The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Biyernes, Disyembre 27, 2013

Haist.. Buhay (' ^)

Mahal kong talaarawan,

        10 na ako nagising. Kumain lang ng pandesal at naligo na. Pagkatapos maligo ay gumawa na ng aking mga takdang-aralin. Pagkatapos ko namang gumawa ay pinipilit ako ni ate na tulungan siya sa paggawa ng website niya pero tinatamad ako kaya nagpapilit muna konte (Bwahahahaha). At ayun, tinulungan ko na rin siya.
        Pagkatapos kong tulungan si ate at gumawa ng mga gawain ko ay nagbasa na ulit ako ng ebook. Mga anim na oras akong nagbasa at natapos ko na ang "Ang Boyfriend Kong Artista". Hindi ko alam kung bakit sa pagbabasa ng ebook na hindi naman ganun kahalaga sa buhay ay nageenjoy ako pero sa pagbabasa ng mahahalaga at may kuwentang libro, wala pang 5 minuto ay pwede na akong makatulog habang nagbabasa sa sobrang antok -_-. Nagcomputer lang ako saglit para magfacebook at natulog na.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento