The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Lunes, Enero 20, 2014

"Math Exhibit" - Nakakapagod -_- Pero Masaya :D

Mahal kong talaarawan,

        Maaga kaming gumising ngayon dahil Lunes nanaman at mayroong "Flag Ceremony". Pagpasok namin ay pumunta kami ni Jason kay Bb. Daggao para hingiin ang liham sa pagliban ng klase dahil kasama kami sa mga magbabantay sa "Math Exhibit" at pinapirmahan na namin ito. Inayos lang namin ng konti yung silid-aralan at nagsimula na rin ang eksibit. Nagbantay kami sa loob at inaayos na rin namin yung mga gamit kapag may nagugulo. Tumutulong din kami sa pag-ayos ng oras ng paglabas at pagpasok ng mga mag-aaral. At syempre, hindi rin mawawala ang oras ng pagmimiryenda. Saglit lang kami kumain at bumalik na ulit. Medyo inaantok na ko kasi medyo mainit at pagod na rin. Pagdating ng alas-dose ay nananghalian na kami.
        Pumunta muna ko kay Gng. Manlagñit para magbayad sa JS Prom pero hindi ako pinabayad kasi hindi ko pala nadala yung liham na pumapayag sila mama na sumali ako. Tumulong na ulit ako sa eksibit. Nagmiryenda ulit kami at nagsimula na ulit. Madilim na nang kami ay matapos. Niligpit na namin yung mga ginamit namin at nilipat ang iba sa entablado ng paaralan. Sobrang napagod at inantok ako. Umuwi na kaming lahat kasabay si G. Raro at natulog na pag-uwi.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento