The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Linggo, Enero 19, 2014

Hindi Ko Pala Nasuot Yung Polo Ko xD

Mahal kong talaarawan,

        Hindi na kami ganoon kaaga gumising kasi nga naayos na namin kagabi yung loob ng simbahan. Kumain lang kami at nagsundo na ng mga bata sa aming lugar. Kinuha ko na rin yung polo sa bahay namin na susuotin ko mamaya. Pagbalik ng simbahan ay nagsimula na ang "Children's Church". Pagkatapos ay nagsimula na rin ang "Regular Sunday Service" namin. Hindi ko napansin na hindi ko pala nasuot yung polo ko sa dami ng ginawa ko. Naka T-shirt lang tuloy akong tumugtog.
        Kumain kami pagkatapos at matutulog na sana ako nang nagpatawag ng espesyal na sesyon. Tinalakay namin ang tungkol sa tamang pagpapalaki ng mga anak. Doon kasi nagsisimulang mahubog ang magiging ugali ng bata paglaki. Nagpraktis lang yung mga tutugtog at nagsimula na rin ang "nxtGEN service" namin. Pagkatapos ay naghapunan na kami, nagligpit, at umuwi na rin. Nagbasa basa lang ako ng kung anu-ano at natulog na.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento