The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Sabado, Enero 18, 2014

Naghanda Para sa "Math Exhibit" :)

Mahal kong talaarawan,

        Alas-sais pa lang ng umaga ay ginigising na ko ni mama kasi maglalaba raw kami. Inaantok pa ako kaya natulog ulit ako. Mga bandang alas-otso, si ate naman ang gumising sakin at naglaba na nga kami. 10:00 na kami natapos at pumunta na ko ng skul kasabay si Jason para mag-ayos ng silid-aralan at ng mga kagamitan na gagamitin sa "Math Exhibit" sa darating na lunes.
        Pagkatapos namin mag-ayos, dumiretso na ko sa simbahan. Kumain muna ko ng tanghalian at hinugasan ko lang yung pinagkainan ko at natulog na ako. Pagkagising ko ay nagpraktis na kami nila ate ng mga tutogtugin namin para sa Linggo. Kumain na agad kami ng hapunan at dahil aalis pa yung pastor namin, alas-singko pa lang ay nagsimula na kami sa aming sesyon. Matapos ito ay inayos na agad namin yung loob ng simbahan namin para kinabukasan ay hindi na kami gaanong maaga gigising para mag-ayos. May iniwang pinatype lang sa akin at gumawa lang ng dokumentasyon kaya hindi pa agad ako natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento