The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Sabado, Disyembre 21, 2013

Bagong Pantalon Lang Gusto Ko :)

Mahal kong talaarawan,

        Maaga kaming gumising. Nag Morning Prayer and Devotion (MPD) kami at kumain. Habang kami ay kumakain ay dumating si papa. Sinundo niya ako dahil pupunta raw kami ng Antipolo. Pagdating ko sa bahay ay naligo na agad ako at naghanda ng mga gamit. Pagkatapos kong maghanda ay umalis na kami. Nagdyip kami ni mama at nagmotor naman si papa at ate at sa Antipolo na lang kami nagkita-kita. Pantalon lang ang pinabili ko sa kanila at si ate naman ay mga damit niya. Bumili rin kami ng kung anu-ano pa.
        Pagkauwi namin ay nananghalian kami. Bumuhos naman ang napakalakas na ulan. Nag-anatay lang kaming humina ang ulan at umalis na kami ni ate at Nemuel papuntang simbahan. Pagdating namin doon ay nagpraktis na kami ng tutugtogin namin bukas.
        Pagkatapos naman naming magpraktis ay naghapunan na kami at sinimulang ang aming gawain. Matapos ang gawain ay nagpraktis naman kami ng sasayawin namin bukas. Natatawa ko sa pinaggagawa namin dahil medyo komedya ang ginawa naming sayaw.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento