The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Biyernes, Disyembre 20, 2013

Kain, Tulog, Kain, Tulog Ulit xP

Mahal kong talaarawan,

        Ngayon na lang ulit ako nakatulog at nakagising ng maayos. Pagkabangon ay nagumagahan na agad ako at naglinis ng bahay.
        Pagkatapos maglinis ay tinext kami nila ate at Nemuel na pumunta raw kami sa simbahan ngayon para tumugtog sa Christmas Party ng mga estudyante ng skul ng aming simbahan. Pumunta nga kami at tumugtog sa mga bata. Tumulong na rin kami sa pagpapatakbo ng pagdiriwang. At pagkatapos ay ang pinakaaantay na ng bawat isa, ang kainan. At dahil katulong kami sa pagpapatakbo ng pagdiriwang ay kasali kami sa kainan. Nagenjoy talaga kami ng todo dahil ang daming pagkain.
        Pagkatapos ng lahat ay nagsimula na kaming maglinis. Sila ate at Nemuel ay umuwi na pero nagpaiwan ako dahil dito na ko matutulog. Pagkatapos maglinis ay nagpahinga na kami habang nagpapatugtog ako. Maya-maya ay ginising ako ni Cedric. Nakatulog pala ako at alas-sais na nang ginising niya ako. At pagkagising ko ay nakahanda na ang hapunan naming dalawa. Kumain kami at nagpatunaw at natulog na ulit.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento