The Blog ServicesLatest Tips And TricksThe Blog Services

Sabado, Disyembre 28, 2013

Nakakpagod na araw -.-

Mahal kong talaarawan,

        Ginising ako nila mama at pinagmamadali ako kasi aalis daw kami. Di tuloy ako nakapili ng maayos na damit at gusot gusot ang suot ko. Parang mauubusan kasi sila ng bibilihin kung makapagmadali sakin eh. At ayun pumunta na kami ng Marikina at bumili ng kung anu-ano.
        Pagkatapos naming mamili ay humiwalay na kami ni ate sa kanila dahil pupunta kami ng francia at sila naman pa-francisville. Pagkarating namin ay nagpraktis na kami ng kakantahin namin para bukas. Dahil nga sa sobrang pagod ko, natulog ako pagkatapos magpraktis. Pagkagising ko ay sobrang sakit ng ulo ko. Hindi ko alam kung bakit. Baka dahil napagod talaga ako sa pinuntahan namin kanina. Nagsimula na rin ang aming sesyon tungkol sa "Microfinance and Holistic Ministry".

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento